image banner
UBND Tiến Hưng
Thành lập chi hội Phụ nữ nhà trọ Long Hòe trực thuộc Hội LHPN xã Tiến Hưng
Lượt xem: 274
Nhằm đa dạng hóa các hình thức tập hợp các tầng lớp phụ nữ vào tổ chức Hội, thu hút nữ công nhân tham gia Hội, Hội LHPN xã Tiến Hưng tổ chức lễ ra mắt chi hội phự nữ công nhân nhà trọ với 13 thành viên.
anh tin bai

Tập thể chị em chi hội nhà trọ Long Hòe

Tại buổi ra mắt, đã thông qua Quyết định thành lập chi hội, thông qua Quy chế hoạt động của chi hội với 13 thành viên. Theo Quy chế, các chi hội phụ nữ nhà trọ Long Hòe trực thuộc Hội LHPN xã Tiến Hưng, có chức năng đại diện chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của hội viên trong chi hội. Đoàn kết, vận động hội viên của chi hội thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và sự chỉ đạo của Hội LHPN xã.

Tại buổi ra mắt, Hội LHPN xã đã tặng 2 phần quà cho chị em công nhân có hoàn cảnh khó khăn trị giá 300.000đ/p, động viên các chị em hoàn thành tốt nhiệm vụ.

anh tin bai

Đồng chí: Phan Khánh Lê – Chủ tịch Hội LHPN xã tặng quà cho các hội viên khó khăn

Thông qua hoạt động của chi hội, nhằm giúp nữ công nhân có điều kiện được gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, công việc và cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc. Động viên nữ công nhân tích cực tham gia các chương trình, phong trào, hoạt động của Hội, góp phần thực hiện tốt phương châm “Nơi nào có phụ nữ, nơi đó có hoạt động Hội”.

                                                                                                      Đàm Hằng   

 

Tin khác
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị