image banner
Công an TP.Đồng Xoài ra mắt mô hình khu dân cư không có tội phạm, ma túy tại xã Tiến Hưng
Lượt xem: 259
Công an thành phố Đồng Xoài vừa phối hợp với UBND xã Tiến Hưng ra mắt mô hình khu dân cư không có tội phạm, tệ nạn ma túy, nếu có phát hiện nhanh, đấu tranh kịp thời tại ấp 4, xã Tiến Hưng (Đồng Xoài). 
anh tin bai

Ban chủ nhiệm mô hình ra mắt

Việc thành lập mô hình cũng là một trong những nội dung của hoạt động chuyển hóa địa bàn trọng điểm phức tạp về trật tự an toàn xã hội được công an thành phố triển khai trên địa bàn xã Tiến Hưng trong năm 2022. Ban chủ nhiệm mô hình cũng ra mắt gồm các thành viên của ban điều hành và tổ an ninh nhân dân ở khu dân cư. Thông qua mô hình nhằm huy động các lực lượng, thành phần và người dân ở khu dân cư cùng phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, đặc biệt là tội phạm ma túy và tệ nạn ma túy tại cộng đồng dân cư, duy trì khu dân cư không có tội phạm, tệ nạn ma túy, nếu có phát hiện nhanh, đấu tranh kịp thời theo đúng tiêu chí khi xây dựng mô hình.

anh tin bai

Tuyên truyền về phòng chống ma túy cho người dân ấp 4, xã Tiến Hưng

Dịp này, công an thành phố cũng phối hợp tuyên truyền về phòng chống ma túy các thành viên tham gia mô hình và người dân ấp 4, xã Tiến Hưng. Qua đó truyền tải đến người dân cách nhận biết, tác hại của ma túy, cách phát hiện người sử dụng ma túy, thông tin về tội phạm ma túy hiện nay… Từ đó, giúp mọi người có ý thức bảo vệ chính mình, người thân và trách nhiệm tham gia phát hiện, tố giác, đấu tranh có hiệu quả với loại tội phạm ma túy.

Nhã Trâm – Hải Phương 

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị