image banner
Đại hội điểm chi bộ ấp 4 trực thuộc Đảng ủy xã Tiến Hưng Lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025
Lượt xem: 346
Ngày 05/6/2022, Chi bộ ấp 4 trực thuộc Đảng ủy xã Tiến Hưng long trọng tổ chức Đại hội chi bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2025. Dự và chỉ đạo đại hội đồng chí Cao Văn Vũ – UVBTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã, về dự Đại hội còn có các đồng chí Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ xã phụ trách các Khu dân cư, các đồng chí Bí thư các chi bộ Khu dân cư trực thuộc Đảng ủy xã; các đồng chí Bí thư, phó Bí thư, chi ủy viên chi bộ cùng 39 đồng chí đảng viên của chi bộ. Đây là Đại hội chi bộ điểm khu dân cư để rút kinh nghiệm chung trong công tác tổ chức đại hội các chi bộ Khu dân cư trực thuộc Đảng ủy xã Tiến Hưng nhiệm kỳ 2022-2025.
anh tin bai

Đồng chí Đinh Gia Vương –Bí thư Chi bộ ấp 4 trình bày “dự thảo” báo cáo tình hình thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ 2020-2022

Tính đến thời điểm đại hội, Chi bộ ấp 4 có tổng số 52 đảng viên, trong đó: đảng viên chính thứ 51 đồng chí, đảng viên dự bị 01 đồng chí, đảng viên miễn sinh hoạt 08 đồng chí, đảng viên là người dân tộc 03 đồng chí. Đảng viên 30 năm tuổi đảng 02 đ/c, 40 năm tuổi đảng 01 đ/c, 45 năm tuổi đảng 01 đ/c, 50 năm tuổi đảng 03 đ/c, 55 năm tuổi đảng 01 đ/c, 70 năm tuổi đảng 01 đ/c.

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, chi ủy Chi bộ ấp 4 đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thành công Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, hoàn thành tốt các chỉ tiêu quan trọng, kinh tế ổn định và có chiều hướng phát triển, cơ cấu kinh tế từng bước được chuyển dịch, thu ngân sách đạt và vượt chỉ tiêu giao; thu nhập bình quân đầu người đạt 68 triệu/người/năm (tăng 1,5 lần so với nhiệm kỳ 2017-2020); Công tác thu gom rác thải được nhân dân đồng tình hưởng ứng có trên 97% hộ dân tham gia. Về xây dựng nông thôn mới nâng cao, đến nay, ấp đã hoàn thành 8/8 tuyến đường tại khu dân cư được láng nhựa và đổ bê tông với chiều dài 3100m; đã làm đèn chiếu sáng với 8/8 tuyến đường, vận động nhân dân sửa chữa nhà văn hóa và công trình phụ với tổng số tiền là 80.000.000đ, làm đập tràn trữ nước cho nhân dân trong ấp với tổng số tiền 5.000.000đ và làm 300 bát cờ với tổng số tiền là 15.000.000đ; xây dựng 02 tuyến đường “Sạch – xanh – sáng – đẹp – an toàn” với tổng chiều dài 1900m. Công tác phòng chống dịch Covid-19 được thực hiện nghiêm túc và hiệu quả. Công tác giáo dục văn hóa, văn nghệ thể dục, thể thao có nhiều tiến bộ. Quốc phòng an ninh được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được ổn định. Hệ thống chính trị luôn được củng cố, quy chế dân chủ được triển khai một cách có hiệu quả phát huy quyền làm chủ của nhân dân trong việc xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền trong sạch vững mạnh. Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng được chú trọng trên cả ba mặt chính trị, tư tưởng và tổ chức nhằm nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tập thể chi ủy chi bộ. Trong nhiệm kỳ, giới thiệu 01 quần chúng ưu tú đi học lớp đối tượng đảng và kết nạp mới 02 đảng viên, nâng tổng số đảng viên toàn chi bộ lên 52 đồng chí. Hàng năm, trên 95% đảng viên tham gia học tập nghị quyết của Đảng và chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Năm 2020 chi bộ đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ, năm 2021 chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hàng năm 20% đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và 80% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Để đóng góp vào những kết quả đã đạt được, những tồn tại, hạn chế nhiệm kỳ 2020-2022 đã chỉ ra, cũng như những mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và giải pháp thực hiện trong nhiệm kỳ 2022-2025. Đại hội đã tập trung thảo luận sôi nổi và bổ sung ý kiến quan trọng vào dự thảo báo cáo chính trị, phân tích, đánh giá tình hình, những kết quả đạt được, những ưu điểm, khuyết điểm, nguyên nhân và kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo của nhiệm kỳ qua; xác định các mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các giải pháp chủ yếu trong nhiệm kỳ tới.

anh tin bai

Đồng chí Cao Văn Vũ – UVBTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy,

Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo tại Đại hội

Đại hội cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của đồng chí Cao Văn Vũ – UVBTV Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Tiến Hưng. Đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị đại hội của Chi bộ, đồng thời ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng thời, mong muốn Chi bộ thực hiện tốt công tác tạo nguồn và phát triển đảng viên của chi bộ trong những năm tiếp theo. Nâng cao vai trò, trách nhiệm trong công tác tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ của từng đảng viên trong chi bộ. Tiếp tục phát huy và nâng cao năng lực chiến đấu của tổ chức đảng, lãnh đạo chi bộ tiếp tục đạt được những thành tích cao hơn góp phần cùng với địa phương duy trì, giữ vững nông thôn mới nâng cao và tiến tới xây dựng xã lên phường trong thời gian tới.

Đại hội đã lựa chọn và bầu chi ủy chi bộ, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 là những đồng chí tiêu biểu về phẩm chất đạo đức, chính trị tư tưởng, lối sống, năng lực công tác để xây dựng chi bộ và lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 là căn cứ, cơ sở để chi ủy, chi bộ lãnh đạo thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu của chi bộ trong nhiệm kỳ tới.Với tinh thần đổi mới, phát huy dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm của đảng viên. Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và đúng trình tự, Đại hội đã thành công tốt đẹp.

Quỳnh Thu

 

Tin khác
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị