image banner
HỘI NGHỊ TIẾP XÚC CỬ TRI TRƯỚC KỲ HỌP THỨ BẢY HĐND XÃ KHOÁ V, NHIỆM KỲ 2021-2026.
Lượt xem: 131
Trong 2 ngày 20-21/7/2023, đại diện 6 tổ đại biểu HĐND xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri khu dân cư ấp 1, ấp 2, ấp 3, ấp 6 tại hội trường UBND xã Tiến Hưng và khu dân cư ấp 4, ấp 7 tại NVH ấp 7 xã Tiến Hưng.
anh tin bai
anh tin baiĐại diện các tổ đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri tại Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe thông báo kết quả Hội nghị liên tịch dự kiến địa điểm, thời gian, nội dung chương trình kỳ họp thứ bảy (Kỳ họp giữa năm 2023) HĐND xã khóa V, nhiệm kỳ 2021-2026.

anh tin baiCử tri xã Tiến Hưng nêu kiến nghị

Trên tinh thần tập trung dân chủ, cử tri xã Tiến Hưng đã có nhiều ý kiến, kiến nghị liên quan một số vấn đề như: Xem xét, phân bổ nguồn vốn từ các tổ chức hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết, các nguồn vốn hỗ trợ các gia đình khó khăn phải đúng đối tượng; nâng cấp, sữa chữa một số đoạn đường trên địa bàn xã đã xuống cấp, tình hình về rác thải, môi trường, đất đai, thu thuế phi nông nghiệp…

anh tin baiĐồng chí Nguyễn Thái Sơn, Chủ tịch UBND xã trả lời một số kiến nghị của cử tri

Một số ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được lãnh đạo UBND xã trả lời, giải đáp. Những kiến nghị còn lại, Tổ đại biểu HĐND xã sẽ tổng hợp và chuyển đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét giải quyết và trả lời cho cử tri trong thời gian sắp tới.

anh tin baiĐồng chí Nguyễn Văn Tỵ - PBT.TT Đảng ủy – CT.HĐND xã 
 đại điện tổ đại biểu HĐND xã phát biểu và trả lời một số kiến nghị của cử tri

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Tỵ - PBT.TT Đảng ủy – CT.HĐND xã đại diện tổ đại biểu HĐND xã đã trả lời, giải thích làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, cử tri trên địa bàn xã tiếp tục giám sát hoạt động của các tổ đại biểu HĐND xã; tiếp tục ủng hộ các đại biểu cũng như đề đạt các ý kiến, đề xuất để xây dựng xã nhà và thành phố Đồng Xoài ngày càng phát triển hơn.

    Hoàng Dũng

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị