image banner
SÔI NỔI NGÀY HỘI HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2024
Lượt xem: 30
Sáng ngay 21,22/02 ngày Hội hiến máu tình nguyện (HMTN) đợt 1 năm 2024 do Ban chỉ đạo vận động HMTN Tp.Đồng Xoài phối hợp với bệnh viện Chợ rẫy Tp.HCM tổ chức đã diễn ra tại Trung tâm khối vận Tp Đồng Xoài, ngày Hội đã thu hút hơn 100 tình nguyện viên (TNV) trong toàn xã tham gia.

Ngay từ 7h sáng nhiều TNV đã có mặt tại Trung tâm Khối vận xếp hàng dài chờ đăng ký tham gia hiến máu, trên khuôn mặt mọi người thể hiện sự hồ hởi mong muốn đến lượt được hiến máu để trao cơ hội cứu sống cho nhiều bệnh nhân đang cần máu. Tới tham gia ngày hội HMTN với tâm thế chủ động, phấn khởi, đồng chí Nguyễn Thái Sơn – chủ tịch UBND xã chia sẻ “Vừa là cán bộ lãnh đạo, vừa là người dân đối với bản thân tôi hiến máu là tình nguyện để có những giọt máu cứu người”.

anh tin bai

Cùng với các TNV và nhân dân trên địa bàn xã tích cực hưởng ứng ngày Hội HMTN. Qua đó cho thấy tinh thần tương thân, tương ái, nêu cao trách nhiệm, chia sẻ cộng đồng của mỗi người dân.

Trong ngày Hội HMTN đợt 1/2024, Hội CTĐ xã đã tiếp nhận giấy đăng kí tham gia hiến máu của hơn 100 TNV. Các bác sĩ, nhân viên y tế của Bệnh viện Chợ rẫy Tp.HCM đã kiểm tra sức khỏe, khám sàng lọc cho các TNV và tiến hành lấy máu. Kết thúc ngày Hội đã thu được 89/35 đơn vị máu vượt chỉ tiêu Hội cấp trên giao. Hoạt động HMTN đã thể hiện tấm lòng chia sẻ, nghĩa cử nhân văn cao đẹp của mỗi cán bộ, hội viên và TNV đối với hoạt động chăm lo sức khỏe cộng đồng.

                                                                                                                                                 Đàm Hằng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị