image banner
GIẢI THỂ THAO MỪNG ĐẢNG, MỪNG XUÂN GIÁP THÌN NĂM 2024
Lượt xem: 39
Sáng ngày 13/02/2024, UBND xã Tiến Hưng tổ chức khai mạc các môn thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024. Dự lễ khai mạc có đồng chí Vũ Khắc Điệp – TUV. Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Đoàn Quang Duy PCT.UBND xã và các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng, trưởng các Đoàn thể, các ban ấp và các VĐV.
anh tin bai

Giải vui xuân được tổ chức với 02 môn gồm môn cờ tướng và môn bóng chuyền nam. Tham giải vui xuân có 6/6 ấp với hơn 60 VĐV tham dự, đối với môn cờ tướng mỗi ấp đăng ký 01 VĐV và thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, đối với môn bóng chuyền nam có 6 đội được chia làm 2 bảng các đội thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm, xếp hạng ở mỗi bảng để chọn 02 đội nhất và nhì vào vòng đấu loại trực tiếp, với tinh thần giao lưu học hỏi các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baiMột số hình ảnh tại giải đấu

Kết thúc giải đối với môn cờ tướng Ban tổ chức trao giải Nhất cho ấp 1, giải nhì cho ấp 6 và giải ba cho ấp 3, đối với môn bóng chuyền nam BTC trao cúp, giải Nhất cho đội bóng chuyền ấp 2, giải nhì cho đội bóng chuyền ấp 3 và đồng giải ba cho đội bóng chuyền ấp 4 và ấp 6.

anh tin baiĐ/c Đoàn Quang Duy PCT.UBND xã trao cờ và tiền thưởng cho các VĐV

 

anh tin baiĐ/c Vũ Khắc Điệp – TUV. Bí thư Đảng ủy xã và đ/c Đoàn Quang Duy PCT.UBND xã
trao cúp, cờ và tiền thưởng cho đội vô địch

Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể dục, thể thao quần chúng để thực hiện ngày càng hiệu quả hơn cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” phát triển, duy trì phong trào TDTT quần chúng rộng khắp trên địa bàn xã./.

                                                                                                                        Hoàng Dũng

 

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị