image banner
SÔI NỔI, VUI KHỎE GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI NỮ NĂM 2024.
Lượt xem: 447
Nhằm tổ chức các hoạt động Thể dục, thể thao chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong tháng 3 năm 2024 như: kỷ niệm 35 năm “Ngày Biên phòng toàn dân và 65 năm “Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng 03/03/1959-03/03/2024); 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2024), 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3; 78 năm ngày Thể thao Việt nam 27/3… ngày 09/3/2024 UBND xã Tiến Hưng phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức thành công Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024.

Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Hương – PCT. Hội LHPN thành phố Đồng Xoài, đ/c Vũ Khắc Điệp – TUV. Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Văn Tỵ - PBT.TT Đảng ủy – CT.HĐND xã, đ/c Nguyễn Thái Sơn – PBT – CT.UBND xã và các đ/c đại diện lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng, trưởng các đoàn thể, cán bộ, công chức, Ban Giám hiệu các trường, các ban ấp, trưởng các Chi hội PN các ấp và các VĐV.

anh tin bai

Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024 là hoạt động ý nghĩa sâu sắc, nhằm hưởng ứng cuộc vận động, toàn dân rèn luyện thân thể theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại; động viên khuyến khích phong trào thể dục thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe, và đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ hội viên phụ nữ trong toàn xã; tạo không khí thi đua, đoàn kết gắn bó trong học tập công tác, lao động sản xuất phát triển kinh tế gia đình. Các trận thi đấu thu hút đông đảo khán giả và cổ động viên đến cổ vũ.

anh tin baiĐ/c Đoàn Quang Duy – PCT.UBND xã phát biểu khai mạc giải

Tham gia giải đấu có 08 đội bóng gồm ấp 1; ấp 2; ấp 3; ấp 4; ấp 6; ấp 7; liên quân trường MN Hoa Sen+Hoa Lan+tiểu học Tiến Hưng A (gồm 01 đội); liên quân trường THCS+ tiểu học Tiến Hưng B (gồm 01 đội), với hơn 80 vận động viên là hội viên phụ nữ, đến từ các các khu dân cư và trường học trên địa bàn xã, các đội thi đấu theo vòng tròn tính điểm.

anh tin baiCác đ/c lãnh đạo trao cờ và chụp hình lưu niệm cùng các đội

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần “đoàn kết, trung thực, cao thượng”. Nhiều trận bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, nhiều trận đấu giằng co từng điểm số để vươn lên chiến thắng.

anh tin bai  
anh tin bai
 
anh tin baiMột số hình ảnh tại giải đấu

Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2024, do UBND xã Tiến Hưng phối hợp với Hội LHPN xã tổ chức, đã đem đến một không khí sôi nổi, hào hứng và vui vẻ; là dịp để các chị em giao lưu, xây dựng tinh thần đoàn kết, thân thiện hơn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ hội viên phụ nữ, và nữ cán bộ công chức viên chức trong toàn xã.

anh tin bai
 Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao cúp và giải Nhất cho đội bóng ấp 3, trao giải Nhì cho đội bóng ấp 6, và trao đồng giải Ba cho 2 đội bóng ấp 2 và ấp 4.

                                                                                                                                                 Hoàng Dũng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị