image banner
Xã Tiến Hưng tổ Chương trình văn nghệ “XUÂN YÊU THƯƠNG TẾT NGHĨA TÌNH” năm 2024.
Lượt xem: 35
Nhằm giúp đỡ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn có một mùa xuân đầm ấm, tối ngày 05/02/2024, Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng đã tổ chức Chương trình văn nghệ “XUÂN YÊU THƯƠNG TẾT NGHĨA TÌNH” và trao quà cho các hộ gia đình khó khăn đón tết Giáp Thìn năm 2024.

Đến dự có đồng chí Vũ Khắc Điệp – TUV. Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thái Sơn CT.UBND xã và các đ/c lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng, trưởng các Đoàn thể, đại diện các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, các ban ấp cùng các hộ dân trên địa bàn xã.

anh tin bai
anh tin baiCác đại biểu tham dự trong đêm văn nghệ

 

anh tin baiĐ/c Đoàn Quang Duy PCT.UBND xã phát biểu tại Đêm văn nghệ

Phát biểu tại Đêm văn nghệ, đ/c Đoàn Quang Duy PCT.UBND xã nhấn mạnh Đêm văn nghệ là hoạt động vui tươi, sôi nổi những ngày đầu năm mới 2024, mừng Đảng, mừng Xuân, góp phần cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trên địa bàn xã đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, tích cực lao động sản xuất, đoàn kết, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024. Hiện nay, trên địa bàn xã còn nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng cần sự giúp đỡ. Vì vậy, thông qua Đêm văn nghệ được tổ chức, đồng chí kêu gọi cán bộ, đảng viên, các tổ chức, doanh nghiệp, mạnh thường quân, nhân dân toàn xã phát huy tinh thần “tương thân tương ái”, nghĩa cử cao đẹp, đóng góp vào quỹ vì người nghèo để chăm lo cho họ có cái tết thêm phần đầy đủ, đầm ấm.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin baiMột số hình ảnh về các tiết mục văn nghệ

Tại đêm văn nghệ, người dân được hòa mình vào các tiết mục văn nghệ như múa Lân, rồng, các điệu múa, các điệu nhảy hiện đại và những bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, quê hương đất nước, những bài hát về mùa xuân, gồm 2 thể loại chính gồm hát, múa do các ca sĩ chuyên nghiệp trình bày, cùng với đó là sự thể hiện của các nhóm nhảy của các ban ấp, các em học sinh trên địa bàn xã

Dịp này lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng cũng đã trao thư cảm ơn, trân trọng gửi đến các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân lời cám ơn chân thành và tri ân sâu sắc đã luôn sát cánh, ủng hộ, đồng hành cùng UBND xã trong công tác chăm lo cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

anh tin baiĐồng chí Nguyễn Thái Sơn CT.UBND xã trao thư cảm ơn đến các đại diện Cty, Doanh nghiệp, mạnh thường quân.

Khép lại Đêm văn nghệ tổ chức thành công, sôi động, lãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng cùng các đại diện Cty, Doanh nghiệp, mạnh thường quân đã trao 50 phần quà mỗi phần quà trị giá 500.000đ cho các hộ gia đình khó khăn đón tết.

anh tin bai
anh tin bai
 
anh tin baiLãnh đạo Đảng ủy – HĐND – UBND - UB MTTQVN xã Tiến Hưng cùng các đại diện Cty, Doanh nghiệp, mạnh thường quân trao quà cho các hộ gia đình khó khăn.

Hoàng Dũng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị