image banner
XÃ TIẾN HƯNG: Trao lệnh gọi cho công dân nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 38
Sáng ngày 04/02/2024, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã Tiến Hưng tổ chức trao lệnh gọi cho công dân nhập ngũ năm 2024. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Hào – UVBTVTU – Trưởng Ban Dân vận – CT.UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài, đại diện Ban CHQS thành phố Đồng Xoài, đ/c Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự (HĐNVQS) xã cùng các thành viên HĐNVQS xã, Bí thư chi bộ, Trưởng ấp, ấp đội trưởng, thân nhân gia đình thanh niên và 20 công dân được trao lệnh gọi nhập ngũ đợt này, trong đó có 17 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 03 công dân tham gia nghĩa vụ Công an nhân dân.

Thực hiện công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2024, HĐNVQS xã Tiến Hưng đã thực hiện các bước đúng quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, đảm bảo về số lượng, chất lượng, chu đáo, kịp thời, đúng quy định Luật nghĩa vụ quân sự và các văn bản hướng dẫn thi hành.

anh tin bai
Tại buổi trao lệnh, đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch HĐNVQS xã đã trao lệnh nhập ngũ cho 20 thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2024.    
anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Văn Hào – UVBTVTU – Trưởng Ban Dân vận – CT.UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi trao lệnh đ/c Nguyễn Văn Hào – UVBTVTU – Trưởng Ban Dân vận – CT.UBMTTQVN thành phố Đồng Xoài đã ân cần thăm hỏi, động viên người thân và thanh niên được gọi nhập ngũ đợt này giữ gìn sức khoẻ yên tâm lên đường, đồng thời cũng yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố phối hợp, hướng dẫn cho Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã thực hiện tốt các nội dung trong công tác tuyển quân năm 2024. đ/c yêu cầu Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã phối hợp với các chi bộ, Ban ấp, ban công tác mặt trận, các chi hội đoàn thể ấp… có thanh niên nhập ngũ làm tốt công tác tư tưởng, tổ chức thăm hỏi, động viên các gia đình có con em nhập ngũ, tạo điều kiện thuận lợi cho các thanh niên trúng tuyển thực hiện tốt nghĩa vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc; tìm hiểu tâm tư và hoàn cảnh gia đình của thanh niên nhập ngũ để tham mưu cho Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã thực hiện đầy đủ các chính sách hậu phương quân đội theo quy định của pháp luật. 

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch HĐNVQS xã
 phát biểu tại buổi trao lệnh

Đồng chí Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch UBND xã – Chủ tịch HĐNVQS xã khẳng định: Thực hiện nghĩa vụ quân sự là trách nhiệm của tất cả công dân nam và đây cũng là dịp để các bạn được học tập, rèn luyện, thể hiện bản lĩnh, trách nhiệm của mình đối với gia đình, đất nước. Gia đình và địa phương vô cùng tự hào có những người con, người em sẵn sàng vượt qua khó khăn để làm tròn nghĩa vụ đối với đất nước; luôn phát huy truyền thống của địa phương, với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ, các bạn sẽ nghiêm túc chấp hành lệnh gọi thanh niên nhập ngũ và thật tự tin bước vào một giai đoạn rèn luyện và trưởng thành mới, hoàn thành nghĩa vụ của người thanh niên đối với Tổ quốc./.

Hoàng Dũng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị