image banner
HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN XÃ TIẾN HƯNG TỔ CHỨC KỲ HỌP THỨ SÁU (KỲ HỌP CHUYÊN ĐỀ)
Lượt xem: 172
Chiều ngày 30/3/2023, Hội đồng nhân dân xã Tiến Hưng đã tổ chức Kỳ họp thứ sáu (kỳ họp chuyên đề) HĐND xã khoá V, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Chủ tọa kỳ họp là đồng chí: Nguyễn Văn Tỵ - PBT. TT Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Nguyễn Thị Mai - Phó Chủ tịch HĐND xã. Tham dự Kỳ họp có đồng chí Nguyễn Xuân Trường - ủy viên BTV thành ủy, CT HĐND Thành phố; đ/c Vũ Khắc Điệp – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, đ/c Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy , Chủ tịch UBND  xã, các đ/c đại diện Đảng ủy - Thường trực HĐND - UBND - Đại diện BanThường trực UBMTTQVN xã, Các ông bà là Đại biểu HĐND xã khóa V cùng dự.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự kỳ họp

Kỳ họp chuyên đề Hội đồng nhân dân xã khoá V, nhiệm kỳ 2021-2026 lần này đã tập trung cho ý kiến thực hiện một số nội dung như xem xét và cho ý kiến đối với danh mục đầu tư xây dựng cơ bản và vận động giải phóng mặt bằng các tuyến đường quy hoạch trên địa bàn xã giai đoạn 2023-2025, Hội đồng nhân dân xã xem xét và cho ý kiến đối với Quyết định chủ trương đầu tư các dự án nhóm C của UBND xã Tiến Hưng, giai đoạn 2023-2025, HĐND xã xem xét và cho ý kiến đối với chủ trương chuyển nguồn tăng thu cân đối năm 2022.

 Sau một thời gian làm việc với tinh thần hết sức trách nhiệm, dân chủ, khách quan, Kỳ họp chuyên đề Hội đồng nhân dân xã khoá V, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình được đề ra. Các đại biểu tham dự kỳ họp đã tập trung nghiên cứu, thảo luận và đóng góp ý kiến xác đáng vào các nội dung quan trọng trình tại kỳ họp.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Tỵ - PBT. TT Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND xã phát biểu bế mạc kỳ họp

Bế mạc kỳ họp, đồng chí Nguyễn Văn Tỵ - PBT. TT Đảng ủy -  Chủ tịch HĐND xã yêu cầu ngay sau kỳ họp này, UBND xã khẩn trương triển khai thực hiện các Nghị quyết, tập trung chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các nguồn vốn, chương trình dự án đã được phân bổ, theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình, đảm bảo Nghị quyết được thực hiện nghiêm túc và đạt hiệu quả thiết thực; Thường trực HĐND xã, các đại biểu HĐND xã, tăng cường các hoạt động giám sát đảm bảo thực hiện nghiêm túc và có hiệu quả các Nghị quyết của HĐND xã đã ban hành.

                                                                                                                                                   Hoàng Dũng

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị