image banner
Hội LHPN xã Tiến Hưng phối hợp với Hội Nông Dân xã tố chức lễ kỷ niệm 90 năm thành lập Hội năm 2020
Lượt xem: 411

    Vừa qua Hội LHPN xã Tiến Hưng phối hợp với Hội Nông Dân xã tổ chức buỗi lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội. Về dự buổi lễ có ông Nguyễn Mạnh Trường - Phó chủ tịch Hội Nông Dân thành phó Đồng Xoài, bà Nguyễn Thị Thắm - Phó chủ tịch Hội Phụ Nữ thành phó Đồng Xoài, Ông Cao Văn Vũ - uỷ viên ban thường vụ thành uỷ - Bí thư đảng uỷ - chủ tịch UBND xã, trưởng phó ban ngành đoàn thể, bi thư chi bộ, trường ấp KDC và hơn 100 hội viên tiêu biễu cũng về dự buổi lễ.

Toàn cảnh buổi lễ

      Kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, từ đó góp phần giúp toàn thể cán bộ, hội viên nhận thức được vai trò vị trí của người phụ nữ và tinh thần đoàn kết, đấu tranh vì mục tiêu bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

     Ngày 14/10/1930, tại Hội nghị lần thứ nhất, BCH TW Đảng đã ra nghị quyết thành lập Tổng Nông Hội Đông Dương với mục đích "Thống nhất hết thảy Tổng Nông Hội Đông Dương để tranh đấu bênh vực quyền lợi hàng ngày của Nông dân và để thực hiện cách mạng thổ địa". Việc thành lập Tổng Nông Hội Đông Dương để tranh đấu bước ngoặc quan trọng trong lịch sử giai cấp công dân Việt Nam, bắt đầu hành trình trưởng thành và lớn mạnh của phong trào nông dân dưới sự lãnh đạo của Đảng, đem lại nhiều giá trị thành quả  trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc. 

                                                                                Những tập thể và cá nhân được khen tại buổi lễ

         Phát biểu tại hội nghị, ông Cao Văn Vũ đã đánh giá những kết quả mà Hội đã đạt được trong năm qua, củng phấn đấu đến năm 2025 từ xã lên phường. dịp này hội Phụ nữ đã khen cho 2 tập thể và 7 cá nhân, hội nông dân tuyên dương 4 KNC, 2 tập thể và 7 cá nhân.

 

                                                                                                                                                                                 Tác giả: Đàm Hằng      

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
   


TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND XÃ TIẾN HƯNG

Địa chỉ : ĐT741, ấp 2, Xã Tiến Hưng, TP Đồng Xoài, Bình Phước

Điện thoại: 

Chịu trách nhiệm : ông Nguyễn Thái Sơn - Chủ tịch

Thiết kế bởi VNPT Bình Phước | Quản trị